Tin bão khẩn cấp


Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ vào hè là T-suki Anime lại gặp phải kiếp nạn. Năm nay cũng không ngoại lệ, xin mọi người hãy bình tâm tĩnh lặng và nhẫn nhịn đến cảnh giới cùng cực để nghe tôi phát thông báo này.
ACC MF CỦA NHÓM ĐÃ BỊ XÓA RỒi!!!!! BỚ NGƯỜI TAAAAAAAAAAA
Xin hết.

    • Thiên
    • July 12th, 2012

    Thấy rồi mình thấy nhóm nên chuyển sang xài host khác MF bây h khó hiểu lắm . Minus hay Fshare là giải pháp tạm thời tốt nhất đó 😀

    • Le Duy
    • July 13th, 2012

    Trời ơi, vừa xem xong bộ GX, định xem bộ Duel Monster thì teo rồi :((
    Đúng là tin khũng bố, ai có lòng tốt up lại hộ dùm :((

    • nguyenlongdy
    • July 13th, 2012

    đổi quá minus hoặc indo đi

    • sadsad
    • July 13th, 2012

    Fshare là tốt nhất

    • Dante2710
    • July 13th, 2012

    Fshare là number 1. À còn thông tin này nữa, tháng 10 năm nay 2012 thì Nhật Bổn sẽ cấm phát hành manga và anime free. Lúc đó sẽ ko có phim coi. Nếu các bạn trong Tsuki biết rồi thì có kế hoạch sao đây?
    Ko biết mấy bạn có RAW GX, Duel Monster và Zexal ko ? Tranh thủ giờ down đi. Mình không yêu cầu mấy bạn nhưng mình chĩ nghỉ đến mai sau thôi.

    • Dante2710
    • July 13th, 2012

    Các bạn có thể khắc phục bằng cách đổi tên file up. Thay vì Tsuki – GX 128 thì có thể đổi thành TSK – 128 chẳng hạn.

    • em_la_ngoc
    • July 13th, 2012

    MF bây h bựa lắm, vote chuyển sang fshare or 4share

    • shinigami
    • July 13th, 2012

    đổi tên cũng không xong đâu, mf dạ này quái lắm, file nào nó cũng kiểm, không kiểm duyệt đc là del luôn acc, các fansub khác cũng bị thế này, h chỉ có cách là đăng link forlder của mf lên, rồi mỗi ng lập 1 acc, save vào tài khoản của mình rồi down, hoặc không đổi host, mềnh thấy cái host jumbo là thời gian giữ file lâu, down nhanh không kém mf.

    • shinigami
    • July 13th, 2012

    mà nhóm cần thì ai còn giữ anime nào thì up lên hộ nhóm cũng đc, mềnh còn giữ nguyên bộ Zero no Tsukaima thôi ~.~

  1. mình nghĩ nên up bên Fshare tốt hơn ! cần j minh giúp up phụ bên Fshare cho (mình có acc VIP mà ) !!!

  2. mình giữ có mỗi bộ digimon advanture zero , bộ zero two đang sưu tầm dở, định đợi đủ rồi down, ai dè không được như ý…

    không dám uplink lên sợ mf dò thấy lại del acc thì bao công sưu tầm…..

  3. vừa nói xong đã mất tập 27 zero rồi…….

    • nhanminhsang
    • July 13th, 2012

    đúng là một tin chấn động -.-”’ mình thik down trên mf hơn nhưng 0-0 tình trạng này chắc chuyển qua host khác thui ………….-.-””

    • Dante2710
    • July 13th, 2012

    Nếu các bạn up thì up lên Fshare đi cho chắc. Thứ lỗi mình không giúp gì được. Hic hic… huhu.

  4. Đau thật. Mình thì còn dữ nguyên bộ GX với lại Izuma Eleven GO. Mà giờ đang ở quê dùng D-com nên hơi bị đuối cái reup

    • Ryan
    • July 16th, 2012

    up lại yugi oh! GX 123 – 127 cho mình với Acc MF ngủm rồi!

    • Dora
    • July 17th, 2012

    Nói chug share folder hay đặt pass, đổi tên cũng ko đc, chuyển sang minus với fshare là hay nhất. MF dạo này khiếp wá, bao nhiu file up lên nó del hết, chặn lun acc (ko bik phải do cái tin Nhật cấm M-A ko nữa @@) Mà cũng đâu chỉ có mý cái này, nhìu game trên vns tải lên giờ nó cũng chém như chơi >< Mình chưa down fim nào của Tsuki cả, tính down AIR mà nó ngủm lun r` == …

    • Do vấn đề bản quyền là chính. Soft Crack, Game Crack cũng đi die như thường.

    • Tuan Anh
    • July 17th, 2012

    Sét đánh ngang tai luôn. May là đã kịp gom hàng các bộ ngon rồi. hú hồn hú vía. Chỉ mong Subteam qua cơn đại nạn lần này sớm mà thôi.

  5. bạn nào up lại Air cái, đang tính down hix..
    Mình thấy host tốt nhất bây giờ là jumbofiles với minus, phản đối up lên fshare ( ko có thói quen xài hàng có bản quyền hay vip).Thank nhóm sub

  6. Qua đúng that! Hè năm nào Tsuki cũng bị nạn, như kiểu là bị ám ấy nhỉ = =!

  7. Ôi, trời….

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

