Thông báo mới

https://i2.wp.com/i937.photobucket.com/albums/ad211/Inusama_photo/Sakuya_ChibiDoggirlTired.jpg
Tình hình là nhờ sự quan tâm của hàng xóm láng giềng và nhà tài trợ, hôm nay đội cứu trợ Inu đã trục vớt thành công Nhà Hàng Kinh Hoàng của tsuki, phù, nhẹ nhõm, nhưng rắc rối là cơn lũ đã cuốn đi không ít tài sản, vật dụng của nhà hàng, nên chủ tịch đã ra lệnh tạm đóng cửa nhà hàng để trùng tu trong vài ngày, chúng tôi sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

    • Anonymous
    • November 8th, 2010

    Tình hình trục vớt đến đâu rồi mí bác?

    Tài sản vớt được j chưa sao mà qua 1 tuần gòi vẫn chưa thấy j mới nhỉ?

    Hồi hộp chờ đợi mí bạn. Chúc cho đội cứu hộ mau chóng cứu vớt để AE còn cái j đó để ăn. Dạo này đói vì lụt quá.:D

  1. hay bạn thữ chuyễn qua xài blogspot đi sub domain thì lấy cũng mình cũng dc >< tsukinime.hotwa.net

    • phong
    • November 15th, 2010

    ồ, cố lên các bạn, mình luôn ủng hộ các ban!!! Chúc các bạn trùng tu tốt đẹp để mọi ng cùng vui 🙂

    • nightmouse
    • January 16th, 2011

    dù cho có đi đâu thì quê hương vẫn là quê hương

    • XP
    • February 15th, 2011

    Tớ đã dịch xong anime Only Yesterday 1991 (Ghibli) rùi, nhưng tớ không biết làm karaoke effect cho bài hát cuối phim nên tớ muốn tìm bạn nào làm giúp.
    Bạn nào giúp mình thì add nick tớ nhé. Tớ sẽ send cho bạn link down fim và sub tiếng việt đã dịch hoàn chỉnh.
    Về Kara effect sẽ như thế nào thì tùy bạn quyết định ^^
    add nick tớ nhé: chumeo_di_hia@yahoo.com

    • Khách
    • May 10th, 2011

    link YGO GX 1->26 die rui Tsuki oi, post lai gium tui nha, thanks

    • uandi1818
    • July 31st, 2011

    Ai cha, mới bị mất dữ liệu ổ cứng, lên down lại phần Yugi GX thì link chết như rạ, bà con nào re-up lại giùm với nào.
    Link die các tập sau: 11-23, 25-26

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

