Kaidan Restaurant 08-09

Tập 8: 179MB: Mediafire
Tập 9: 196MB: Mediafire
Nhà hàng Kinh Hoàng cũng có chút ít gọi là pom~

    • Dekin
    • May 15th, 2010

    Xe’ cai tem roi` te’

    • rettbuller
    • May 15th, 2010

    Down le! :))

    • 123abc
    • May 15th, 2010

    Tem ba, hihi…tuong drop rui chu!
    thanks nhom cai nao!!!

    • Leon0611
    • May 15th, 2010

    It Com qua!! Hjx…Hai tap nay xung dang duoc nhieu com hon ma`

      • Leon0611
      • May 16th, 2010

      Suýt nữa thì quên! Mọi người cùng Nhiệt liệt Chào mừng sự tham gia của bạn Toshi.

    • illusionboy
    • May 16th, 2010

    thank nhiều đợi mãi

    • Kou Togima
    • May 16th, 2010

    Thân gửi trưởng nhóm T-suki,
    Tớ là Kou Togima, một trong những người hâm mộ fan sub của nhóm bạn. Do cái ổ cứng chật hẹp nên tớ thường qua ACC fansub để xem anime. Đó là một nơi quy tụ gần như đầy đủ anime của các nhóm sub, mà lại xem được nhanh. Nhưng từ khi các nhóm sub và ACC trở nên bất đồng tớ ko còn được xem phim của các bạn trên ACC nữa 😦 đó là điều ko chỉ tớ mà những người khác yêu thích anime của các bạn đều ko muốn.
    Và đây là câu hỏi của tớ :
    Những yêu cầu của các bạn đối với ACC để cho phép tiếp tục đăng tải các bộ anime do các bạn dịch ?
    Tớ xin nhấn mạnh từ “yêu cầu”. ^ ^ Thực sự tớ cho rằng vấn đề ko hề nghiêm trọng như các cậu nghĩ và việc hợp tác để cho những ai yêu thích anime được xem và chia sẻ anime của các bạn và thỏa mãn sở thích và niềm đam mê của mình.
    Tớ cũng đã liên hệ với một người có uy tín tại ACC để giúp tớ giải quyết chuyện này, nên mong các bạn hãy tin tưởng và giúp tớ thực hiện việc hòa giải. Mong sớm được xem tiếp những tập phim của các bạn đăng tải trên fansub.acc.vn
    Thân,
    Kou Togima.

      • tezukashinkai
      • May 17th, 2010

      Mình sẽ xem xét lại đề nghị này.

        • Kou Togima
        • May 25th, 2010

        Cậu này, cho tớ hỏi tí, không biết ACC đã cử người thông báo có sửa đổi trang thông tin theo ý các cậu chưa ? 🙂

    • dazavizs
    • June 22nd, 2010

    up up tiếp đi chủ pj ơi !! film này nó hay lắm đó coi xong là muốn coi hết chủ pj có điều kiện hãy sub hết film này nha……. thanks

    • tezukashinkai
    • June 22nd, 2010

    ^^ thank, bạn là 1 trong những khách hàng ít ỏi ủng hộ cho nhà hàng đấy.
    Lần sau có ra sẽ rel liên hoàn.

      • Leon0611
      • June 23rd, 2010

      Thế thì … Có nghĩa là…

        • thuckechsu
        • June 25th, 2010

        nghĩa là cố mà sub đi

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

