Yu-Gi-Oh! Duel Monsters

Năm SX : 2000->2004
Thể loại : Phiêu lưu, đấu bài
Nguyên tác : Kazuki Takahashi
Đạo diễn : Kunihisa Sugishima
Sản xuất : Studio Gallop | NAS
Âm nhạc : Shinkichi Mitsumune
Thời lượng : 22 phút x 224 tập

Story
Cốt truyện của Yugi thì chắc chẳng còn ai xa lạ. Duel Monsters là phần tập trung về đấu bài Ma Thuật, bắt đầu từ Hội bài trên đảo của Pegasus (tức Pegasasu – hồi xưa nxb KĐ phiên âm sai thành Vegasasu).

Còn nếu ai thắc mắc chuyện “sao không làm từ đầu” thì xin trả lời phần đó hiện không tìm được Raw, khi nào bọn tớ tìm được sẽ xúc tiến làm sau.

Nhân lực khởi điểm
Eragon3011 : Translator, kara effect, encoder.
Tezuka Shinkai: Translator, editor.
Leon0611: Translator

Project này không những được nhiều bạn yêu cầu, mà còn là project được tớ và Eragon “ấp” + “ủ” đã lâu nhưng chưa có mấy động lực để làm. Hy vọng bà con không chê “Project Ngàn Năm” dài hơi này ^^. Và rất hoan nghênh ai có khả năng tham gia cộng tác translate hoặc gia nhập hẳn vào nhóm.

Vì phim này ngày xưa không có trailer trailiếc gì hết nên bà con xem đỡ đoạn OP của Mỹ này thay trailer vậy ^^

Yu-Gi-Oh! US OP: Xem online | Download

Mọi người xem đỡ trang dailymotion nhé, youtube bị 4Kid và Sony Music đè đầu nên không cho post đoạn này. Và cũng nói trước trailer chỉ mang tính hình thức nên chất lượng cực tệ, có điều âm thanh vẫn tốt 😀

    • Nobita
    • April 10th, 2010

    Boc Temmmmmmmmmm

    • trung_gogeta2001
    • April 10th, 2010

    Ố ồ! Sự kiện 12h là cái ni nèèèèèèè !!!!! HAY WÉ HAY WÉ !!!!! IU NHÓM SUB WỚ ĐIIIIII !!!!! ( ủa mà như vậy thì GX có bị chậm tiến độ ko ạ? Hay là sau khi em thi (24/4) cho em 1 chân trans trong nhóm dc ko ạ ^^!)

      • tezukashinkai
      • April 10th, 2010

      Tiến độ thì vẫn thế ^^
      Hoan nghênh em tham gia.

    • Yugi
    • April 10th, 2010

    hay quá ……yêu nhóm sub ghê lun…:x

    • rettbuller
    • April 10th, 2010

    Chúc mừng PJ mới!<:-p "Ganbatte"

  1. o nhung ma cai nay noi Dub ma ko co sub uh

  2. ah ma quen neu ai thich choi game yugioh thi vao day down nha :http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=1430

    • tanpatto
    • April 10th, 2010

    Em thắc mắc là sao Tsuki không làm 5D’s.
    Dù sao cũng thanks Tsuki rất nhiều

      • tezukashinkai
      • April 10th, 2010

      Có vài lý do là:
      1.Nhóm Sakura fansub đang làm trong bóng tối.
      2. Fim chưa ra hết.
      3. Chắc ko cần nói, ai cũng bít Yugi f1 là tượng đài bất diệt mà nhỉ, ko làm cũng uổng. Làm cái 5D, sợ mình làm chưa xong thì chúng nó lại ra tiếp 1 bộ 6D, 7D… nữa, chạy theo thời đại mệt lắm ^^

        • phap3010
        • April 11th, 2010

        Mình ủng hộ ý kiến với nhóm sub.Yugi Oh f1 là tượng đài bất diệt.

    • Blood Angel
    • April 10th, 2010

    Cho mình tham gia với ^^ PM qua nick blood_angel19852003@yahoo.com nha ^^

      • tezukashinkai
      • April 10th, 2010

      nick yahoo của eragon: hangochuynguyen
      nick của tezuka: tezuka.sama

      Chú ý: khi add nhớ nhắn cho vài lời đại loại như “tớ là yyy, mún tham gia dịch fim xxx” chẳng hạn

        • Eragon3011
        • April 10th, 2010

        nếu bạn nhắn theo mẫu anh tezuka đưa: “…mún tham gia dịch fim xxx”, bọn tớ xin từ chối, vì nhóm mình không tiếp quản mấy thể loại đó 😀

      • =)) Chít cười

      • =))

    • tu
    • April 10th, 2010

    hay wa
    nhom dich phan nay minh rat thich
    co gang nhe

    • nolimits
    • April 10th, 2010

    thank t-suki. Hay wa 😀

    • bibo_bobi
    • April 10th, 2010

    hay wa.may anh gang phat huy len nua nha

    • nguyenhongphuoc
    • April 10th, 2010

    đừng nói sub hết 224 tập nha lâu lắm đó.bên kia 200 tập sailormoon còn dừng đó >.<
    cố lên

      • nguyenhongphuoc
      • April 10th, 2010

      à mà các bạn nên làm từ tập đấu bài trên đảo của vegasasu đó. cũng theo truyện của nhà xuất bản KĐ á vì tới xong hội đấu bài thì chỉ có thêm mấy tập về đấu mấy con thú bằng gieo xúc sắc…đó là ý kiến của mình thôi…

        • Leon0611
        • April 11th, 2010

        Ý kiến đó hơi dở tệ! Và hình như cậu có vẻ ít đọc truyện tranh thì phải? Họ tái bản ra hết rồi

    • hoang1617
    • April 10th, 2010

    thêm xăng vô! chạy rồ rồ ! ^^
    cố cố lên! hi

    • hongky123
    • April 10th, 2010


    trainer này hay hơn nè

    • Tung
    • April 10th, 2010

    cho em tham gia vao nhom voi dc k anh???
    cam? on cac anh nhiu lam’

    • nqtoan1994
    • April 10th, 2010

    Nói thật với các bạn về bộ 5D’s bên Sakura dịch phim là chính mà dịch bài là phụ, xem mà cứ ức chế bỏ xừ. Hình như người dịch ko có tí kiến thức nào về duel cả. Mà dịch xong tập 1 rùi bỏ luôn. Đề nghị Tsuki làm bộ này giúp mình với!

    • rongcon87
    • April 10th, 2010

    Cam on nhom nhiu lam. Ung ho nhom sub ca 2 tay va 2 chan luon 😀

    • Shine Kagami
    • April 10th, 2010

    Thích quá 😡

    • illusionboy
    • April 10th, 2010

    quá tuyệt thank nhóm

  3. các anh chị ơi.em cũng thích nhất cái phim này.cho em tham gia với được ko ạ.

    • phap3010
    • April 11th, 2010

    Thank nhóm sub nhiều lắm,mình thích bộ này rất lâu rồi,h mới có cơ hội coi Vsub.

    • Anonymous
    • April 11th, 2010

    vay chung ao cai nay co sub vay anh tezuka

    • Anonymous
    • April 11th, 2010

    tuyệt vời thanks các bác tsuki nhiều

    • lilkayzen
    • April 11th, 2010

    mấy bạn muốn tham gia thì admin những người trong nhóm sub đi còn chờ đợi gì nữa
    Nhóm SUB vô địch
    vài năm nữa em tốt nghiệp
    em sẽ kéo bia đến nhà uống cùng các anh
    kakaka

    • nguyen quoc thanh
    • April 11th, 2010

    Ủng hộ 2 tay 2 chân

    • JokeR@_@
    • April 11th, 2010

    Mình rất thik YGO và đấu bài!PJ quá tuyệt nhưng đúng như tên gọi…ngàn năm thật,>200chap ^_^

    • 123abc
    • April 11th, 2010

    Mình ủng hộ các bạn hai tay hai chân luôn!

    • superwind
    • April 11th, 2010

    hay qua’, mi`nh yeu cau lam yugi f1 bao nhieu noi vay ma den day moi thay “the dream come true”, ^^ ,
    thanks ca’c daj ca nhj`u nhj`u nha

    • zero
    • April 11th, 2010

    cấm chơi raw tiếng anh đó nha nghe thật hết muốn coi

    • pegasus
    • April 11th, 2010

    hóa ra đây là cái pj ngàn năm ấy hả? Thấy nghi nghi ngay từ đầu rồi.

    P/s: pj ngàn năm nhưng đừng cả ngàn năm nữa mới complete nhé tớ ko sống tới lúc đó đâu

      • phap3010
      • April 13th, 2010

      Trời,cái ni lúc nhóm sub đưa ra,tới thấy cái banner giới thiệu PJ mới thì tớ đã bít rồi,nhìn thấy quá giống ai cập cổ đại,liền nghĩ ngay tới Yugi Oh f1 liền !

  4. Chào cậu ^^! Tớ ở bên Yumei-Anime, nhóm tớ cũng định làm PJ này và đã hoàn thành được ep 1. Nhưng bây giờ thấy nhóm cậu làm thì có lẽ chúng tớ sẽ ngưng vậy. Chúc PJ của các cậu thành công nhé ^^.
    Tặng các cậu ep 1 chúng tớ đã làm coi như là ủng hộ vậy :p
    http://www.megaupload.com/?d=6W8JFDR6

    • Tom
    • April 12th, 2010

    vay. la` co’ phan` 1 coi roi` Hell Yeah =))

    • Phc
    • April 12th, 2010

    cho mình hỏi khi nào sẽ có tập đầ tiên ra vậy,thấy nôn nao quá !!!!!

      • trung_gogeta2001
      • April 12th, 2010

      Dựa theo banner thì tớ nghĩ chắc là 5 ngày nữa 😀

    • Anonymous
    • April 12th, 2010

    nhung ma cai nay thi co sub nhung ma la tieng japan hay tieng anh vay ban

      • yencan
      • April 13th, 2010

      mình nghĩ là tiếng anh

    • Shine Kagami
    • April 13th, 2010

    Thương Yami nhất, nhìn thấy Yami sướng quá cơ.

    • phap3010
    • April 13th, 2010

    Mấy pác ơi,trên yoyu Tube có mấy cái opening theo từng Season đó,mấy pác có làm opening theo từng Season ko ?(mình góp ý,mong mấy bạn tham khảo)
    opening 1 http://www.youtube.com/watch?v=IYfbPc02KR0&feature=related

      • Anonymous
      • April 13th, 2010

      Ko hiểu ý bạn hỏi gì. Fim dĩ nhiên là phải có OP ED rồi.

        • phap3010
        • April 14th, 2010

        Đúng nhưng OP theo từng season á,ví dụ ss1 thì dùng OP 1,nếu mấy bác làm từ SS 1 thì phải lấy cái OP 1 chứ.Trên you tube có đủ cả 6 cái op cho 6 season kìa.Mình thấy chất lượng cũng dc mà.

    • Leon0611
    • April 13th, 2010

    Ngay nua thoi :D!

    • Wrong
    • April 13th, 2010

    Nhà tớ có trọn bộ Yu Gi OH phần 1 , tớ cũng xin tình nguyền giúp thử cũng như học hỏi nhiều kinh nghiệm vì tớ là 1 fan trung thành của Yu Gi từ rất lâu rồi

    • yencan
    • April 13th, 2010

    mà mình thấy cái này có phiên bản Nhật mà, ko biết phiên bản nào hay hơn. ngày trước có xem vài tập phiên bản Nhật có thuyết minh tiếng việt nhưng rồi ko kiếm đc đĩa để xem tiếp ^^

      • Wrong
      • April 13th, 2010

      Cái đó hình như Sesion 0 bạn qua Sesion 1 tức là phần tiếp theo, tức là bộ mà fansub trans

      • phap3010
      • April 14th, 2010

      Mình cũng thắc mắc như cậu vậy,theo mình nghĩ nếu đi theo nội dung thì phải đi từ tập 1 như trong truyện của NXB Kim Đồng á chứ ko phải đi từ lúc đấu bài trên đảo ko thôi đâu.
      Theo mình nghĩ là nên bắt đầu từ lúc yugi xếp trò chơi nghàn năm mới hay.Như thế mới trọn vẹn.Đó là góp ý của mình thôi,còn dù sao cũng thank nhóm sub rất nhiều vì đã thỏa niềm ao ước bấy lâu của mình là xem Yugi Oh phần 1 vietsub.
      (Nếu các pác cần Yugi Oh từ tập 1 đến tập ra vị thần sức mạnh thì pm tớ,tớ có hẳn cả CD vietsub )
      Vì yugi,tớ cố gắng hết mình vì nhóm sub.

        • tezukashinkai
        • April 14th, 2010

        Thank bạn, vì hiện giờ raw dvd chỉ có từ fần SS1 nên bọn tớ làm nó trước. Nếu sau này SS0 có raw thì bọn tớ sẽ làm sau.
        Chắc ý bạn là có CD thuyết minh tiếng việt? Ngày xưa mình cũng có xem, nhưng họ ngưng thì phải.

        • phap3010
        • April 14th, 2010

        Chính xác,nhưng phần đó tớ có tới khúc đánh bại Kaiba thôi,phần đó chỉ chiếu bên Nhật thôi.Chính xác là phần đó chiếu tới tập 27 của truyện do NXB Kim Đồng.Nếu mấy pác có ý định làm phần đó thì cho tớ 1 vé nhá !

      • trung_gogeta2001
      • April 14th, 2010

      Phần đó đánh bại kaiba xong ròi còn chơi “cờ thú” dzới Bakura ròi mới hết! Hồi nhỏ xong giờ coi lại chít cười vì mấy cái tên :)) (trò chơi = Yugi, A Thành = Jyonouchi, …)

  5. Đông zui ghê ta 😀

  6. ủng hộ nhiệt liệt bộ này, nếu được thì hi vọng sẽ làm gỏi nó tất cả

    • Leon0611
    • April 16th, 2010

    Còn 1 ngày nữa thôi!! Chờ xem nhóm mình có cái gì nào :D!! Nếu có thêm Higurashi nữa thì TUYỆT

      • tezukashinkai
      • April 16th, 2010

      Tuyệt…vọng

      • phap3010
      • April 16th, 2010

      ko bít ngày đầu ra mắt,nhóm có rộng rãi quăng bom hay là đôi 1 quả lựu đạn thôi nhỉ !

        • Leon0611
        • April 16th, 2010

        Có pháo là may rồi T.T!! Spam rồi chuồn lẹ –>>>>>>

    • Phc
    • April 17th, 2010

    Hix…mấy anh làm tới đâu rồi? sao bạc vô âm tính zậy ????

    • MrZero
    • April 19th, 2010

    yeu Yugi tu nho lun,Hien dang la sv Nganh ngoai ngu hj vong giup it nhiu cho cac anh chi.
    Visao_codon2723@yahoo.com
    Pm! em som nha!rat vui dc tham gia cung cac anh chi^^!thanks

    • Rui san
    • April 21st, 2010

    Hiện giờ mình có thể đảm nhận trans được vì mình cũng đã có kinh nghiệm trans được 2 năm nay nhưng mình không thể bỏ sub vào trong flim, nếu mọi người thấy có thể cho mình tran được thì mình xin được nhận 1 chân tran trong nhóm các bạn. Có gì thì mọi người có thể add nick mình để bàn thêm nhé (trong trường hợp các bạn chịu cho mình cộng tác chung) black_rui_master@yahoo.com. ^^

    • ¯☻¯Ÿêµ☼Yu Gi Oh duel monters :D
    • February 6th, 2011

    Có thể làm típ fim này kô ? Đừng bỏ dở mà .Lâu lắm ồi .Mong các a,chi có thể lại típ tục Làm fim này ..Mong mong mong -1 tuần ra 1 tập cũng đc .Xin a,chị làm sub đấy.

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

