Yu-Gi-Oh! GX 021

yugigx21

Tập 21: 128MB. Part1: 65MB. Part2: 64MB.
Mỗi tập chia làm 2 part, down xong dùng cái này ráp lại nha.
Mediafire: Part1|Part2| Mega 1280
Một sự cố và Eragon đã encode tập này bằng x264…Không biết được khi nào sẽ có ép kế +_+

    • ciaonaidin
    • May 16th, 2009

    tem hura tem ! vừa đi làm tóc về mở lên thấy yugi hô hô tem tem!

    • someboy
    • May 16th, 2009

    mới có thành viên mới dịch nhanh liền nhỉ, hi vọng là mỗi tuần 2 tập như trước hoặc chậm lắm cũng 1 tập

    • ciaonaidin
    • May 16th, 2009

    coi xong! ko bít tại máy mình lởm hay tại phim mà cảm thấy nó hay bị giựt giựt và đứng 😐

    • tezukashinkai
    • May 16th, 2009

    @C: Tại encode bằng codec x264 đó, máy yếu coi giựt (giống anh), đem wa máy thằng em coi ngon lắm >.<

    @boy: có lẽ tuần 1 tập hoặc chơi kiểu ngưng 1 thời gian ra 3-4 tập 0_o

    • Yuna
    • May 16th, 2009

    Cám ơn rất nhiều !

    • ciaonaidin
    • May 17th, 2009

    (máy e đâu phài thuộc dạng máy yếu đâu T_T coi HD mHD vẫn ngon lành mà) T_T tuần 1 tập coi nó đấu hem có đã hị hị

    • tezukashinkai
    • May 17th, 2009

    Vậy thì bó 😐
    Thiện tai, lòng tham ko đáy….

    • SonofRa
    • May 17th, 2009

    file mkv coi giựt quá bác ơi sao ko để wmv như cũ hay hơn nhìu 😀

    • someboy
    • May 17th, 2009

    giựt hả, sao mình coi bình thường mà

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    ^_^

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    encode lỗi rùi chán ghê

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    chắc tách sub ra rùi dow raw về ghép lại sub vô quá

    • eragon3011
    • May 17th, 2009

    máy mình coi ngon lành mà. Kì vậy!?

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    coi được có 13 phút 25 giây
    >”<

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    phần còn lại đứng hình luôn

    • tezukashinkai
    • May 17th, 2009

    Vấn đề này là do bên fía bạn rồi, vì mình đem wa máy thằng em coi từ đầu đến cuối bình thường 😐

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    bạn coi được bao nhiêu phút
    minh tách phần audio ra thấy thời gian kết thúc có 13phut 25 giây

    • tezukashinkai
    • May 17th, 2009

    Có thể file bạn down về bị lỗi, hoặc codec có vấn đề…. theo mấy bạn ở trên thì fim chỉ bị giựt chứ đâu ai giống tình trạng của bạn. Lạ thật.

    • mosamy
    • May 17th, 2009

    ừa lạ thật

    • thanh25896
    • May 18th, 2009

    bạn đã rap film lại chưa . nhớ koi rõ dung lượng phim là 128 mb đó nha . Ít hơn thì là down lỗi rùi phải down lại đó

    • phong
    • May 20th, 2009

    Cang xem yugi cang hay!!thanks ban nhiu!!!!!!!!!!!11

    • Fire fly
    • May 20th, 2009

    huhu ,ghiền wá mà ko có phim xem tiếp ,hy vọng bạn up sớm ,công nhận bạn dịch chuẩn thật ,nên dù đang ghiền nhưng mình quyết định đợi lun chứ ko xem bản tiếng anh

    • SonofRa
    • May 22nd, 2009

    :(( chưa có tập 22 nữa àh lâu quá

    • tezukashinkai
    • May 22nd, 2009

    Số fận tập 22 chính tớ cũng ko bít đâu, cố đợi Eragon luyện tốp-fô cấp tốc rồi nghe dub E dịch nhé 😈

    • phong
    • May 23rd, 2009

    Bạn ui,tập sau bạn có thể để phim đuôi AVI đc ko??mấy cái rmvb này tớ ghét lắm!!!Dù sao vẫn very thank you bạn,phim hay lém!!!!!!!!!!!

    • Fire fly
    • May 23rd, 2009

    dậy tớ mạng phép đề nghị là úp lun tiếng anh lên lun đi ,nghe dc nhiu thì nghe ,cho wa nhanh khó khăn này ,tới mấy tập có sub eng rồi tiếp ,nghe nói tới tập 26 là có sub rồi phải ko^^

    • tezukashinkai
    • May 23rd, 2009

    @fong: vì lần này do sự cố thôi, máy tớ cũng ko chơi nổi với mấy bé “mkv” (chứ ko fải rmvb nha bạn)

    @fire: Reject ngay tắp lự….
    Làm vậy thì còn gì là đạo đức fansub 😈
    từ 22->26 ko có sub

    Nếu bạn mún thì có bạn nào đó đã đưa link cho tớ bên topic “Văn tế…” ấy, bạn có thể theo link đó mà down.

    • someboy
    • May 28th, 2009

    oh my god, kiểu này chắc hết dịch nổi rồi

    • SonofRa
    • June 1st, 2009

    chưa có phần mới nữa :((

    • ayakato
    • June 2nd, 2009

    chưa có phần mới nữa 😦

    • Yuna
    • June 2nd, 2009

    Mình đợi 2 tuần rùi mà chưa thấy tập mới nữa.Cố gắng dịch nhanh lên nha mấy bạn

    • ayakato
    • June 2nd, 2009

    :-> mình cũng là 1 người rất mê Yu-gi-oh, nhưng chỉ chơi trên PC nên ko biết đc nhiều card lắm, nhờ các bạn mà mình biết đc nhiều quân bài mới, thanks very much, mình có thể giúp gì đc ko (ngoại trừ dịch thuật =.=”, mình dốt Eng lắm)

    • phuoc
    • June 6th, 2009

    co tap moi chua vay…hic hic

    • KIM
    • June 8th, 2009

    trong khi chờ đợi bạn làm phần 1 đi 😀 phần 1 mình cũng chưa coi 😀 với lại phần 1 có yugi khoái hơn 😀 thanks các bạn đã SUb phim này

    • tezukashinkai
    • June 8th, 2009

    Mình sẽ cố gắng để có thể rel tập 22 trong tuần này.

    @ayakato: vậy bạn chỉ cần quan tâm theo dõi và góp ý cho tụi mình là ok rồi. Nếu bạn mún tìm hiểu nhiều bài thì có thể chơi giả lập gameboy. Ko thì chơi trên Ds, Psp ^^.

    @KIM: Hì, mình ko thik f1 lắm vì bài cũ, chiến thuật cũ quá rồi ^^

    • Phong em
    • June 8th, 2009

    Tuần này có yugi coi zùi!! 😀 Tớ cũng ủng hộ làm sub P1!!Bạn có dịch thì thì dich từ phần “battle city” í!!Dù P1 cách chơi hơi khác 😀

    • huynh
    • June 9th, 2009

    tuần này rel 4 tập từ 22-26 lun hả ^^,vui wá

  1. @huynh : làm jì có ^^” tập 22 thuj pa 🙂

    • namnun
    • June 9th, 2009

    Sao chưa có ra phim yu-gi-oh tập mới vậy.em xem xong mê phim này lắm.anh chị cố làm nhanh lên nha:D

  2. có cả trăm người đang đợi tập mới ;))

    • tezukashinkai
    • June 10th, 2009

    Tin mừng là đã tran xong ép 22 và gởi Eragon. Giờ chỉ còn chờ cậu ta encode và up là xong 😈

    • Phantomhive
    • June 10th, 2009

    trong khi chờ đợi hay là mấy anh làm lun cái yugi 5Ds lun di

    • Tú Bím
    • June 10th, 2009

    ANh ơi, ra tập mới nhanh lên, hjx, em đọc tập 1 xong mà ngồi ghiền hết 21 tập 1 lúc luôn, mọi người đang chờ tập 22 lắm đó..:|

    • Wjn
    • June 11th, 2009

    sắp có tập mới rùi, cố lên 🙂

    • Tú Bím
    • June 11th, 2009

    em vừa down tập 21-30 sub eng xog, hay em up lên youtube nhé, để mấy tập sau các anh dễ làm hơn..:D

    • Tú Bím
    • June 11th, 2009

    hjx, sr các anh, em định up lên nhưng chất lượng xấu quá, không nhìn nổi..:(

  3. =)) up lên mediafire hay megaupload jì đó đi

    • tezukashinkai
    • June 11th, 2009

    @Tú: vậy à, nếu có thì bạn chỉ cần úp 22->26 thôi, vì mấy tập đó bọn mình ko có bản sub.

    • eragon3011
    • June 13th, 2009

    cần 23 và 26 thôi, 2 cái đó chưa engsub

    • abc
    • July 12th, 2009

    mình hoàn toàn không thể join 2 part lại, bạn nào chỉ giáo cái đj

    • tezukashinkai
    • July 12th, 2009

    2 file đó tên giống nhau chưa? vd: yugi_10.001, yugi_10.002

    • harrykien
    • October 1st, 2010

    link MF va mega die rui up lai di cam on nhieu

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

