Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc (-_-)

BlackLusterRitualRất cảm ơn vì sự nhiệt tình và quan tâm theo dõi của mọi người đối với project Yu-Gi-Oh! GX. Vì hiện tại đang đến những tập không có sub tiếng Anh (và tương lai vẫn còn vài chục tập kiểu này), nên Eragon phải nghe từ bản dub mà dịch, mà nghe dub thì >.<….nên tiến độ sẽ chậm lại… Mong các bạn cũng hiểu cho, đây là project lâu dài, không thể trong 1 tháng, 1 năm mà xong được và bọn tớ cũng không chắc được là khi nào sẽ xong (cũng có thể là 2,3 năm không chừng). Có điều, chỉ cần Eragon còn sống… à không, còn tiếp tục dịch thì T-suki sẽ ko drop (chỉ rùa thôi). Còn nếu bạn nào nhiệt tình và có khả năng (trình English khá, hiểu biết Yugi Tcg) thì có thể hợp sức với tớ và Eragon để đẩy nhanh tiến độ.

Hỡi ơi!
Có linh xin hưởng.

    • Night_socute
    • May 8th, 2009

    mình thì vốn tiếng anh cực kỳ tệ nên chẳng giúp dc gì>>> nên chỉ ủng hộ các pro = niền tin 😀 ( ko drop là dc )”cố lên!!”

    • mai ????? linh
    • May 8th, 2009

    sao không xem http://www.youtube.com/ mà dịch phim yugi trên đó có bản english đó

    • Girlsmehon
    • May 8th, 2009

    Ko quan tâm Yuri lắm,chờ mỗi cái Digimon mà tốc độ digimon thì chậm hơn yuri đến hơn nửa><

    • someboy
    • May 8th, 2009

    Trên youtube cái nào mà chẳng có sub eng.

    Tập 21 có sub eng trên youtube nè http://www.youtube.com/results?search_type=&search_query=yugioh+gx+episode+21+sub&aq=f

    Vào đó xem rồi dịch đi. muốn kiếm tập nào thì nhập từ khóa “yugioh gx episode … sub” … là số tập ví dụ 21 vậy đó, cố lên nha

    • Anonymous
    • May 8th, 2009

    21 thì có lâu rồi, 22, 23, 26… ko có sub.

    • Anonymous
    • May 8th, 2009

    mấy cái trang đó thì chỉ có lác đác sub eng thôi. còn như bạn nói ep 21 engsub thì mình đã có rồi, vấn đề là ep 22, 23, 26, … chưa có engsub

    • sagakilove
    • May 8th, 2009

    Bạn vào đây coi thử coi trong đây không có sub nhưng có tóm tắt từng tập .Nếu dịch trên dub thì có lẽ cái này có thể giúp được phần nào đó:
    http://www.janime.info/Genex/series22.html

    • Anonymous
    • May 9th, 2009

    từ trước h` mình vẫn xài trang đó. cảm ơn bạn.

    • SonofRa
    • May 9th, 2009

    :(( bùn vậy, bạn cố gắng lên nhá chúng mình sẽ lun ủng hộ bạn 😡

    • tezukashinkai
    • May 10th, 2009

    @thank all
    @Girlmehon: éc…Yugi mà dám bảo Yuri à 😯

    • wjn
    • May 11th, 2009

    ủa vậy giờ trong tsuki có mấy người làm việc dịch phim vậy??

    • tezukashinkai
    • May 11th, 2009

    Yugi thì Eragon làm tran chính, tớ lâu lâu tran vài tập, chủ yếu edit là chính.
    Đang có thêm bé Lightknight mún gia nhập tran
    Còn mấy bộ khác tớ solo.

    • mai ????? linh
    • May 12th, 2009

    tại sao không thử đề nghị hợi tác với các fansub khác thử xem

    • tezukashinkai
    • May 12th, 2009

    Bộ này chủ yếu tuyển thêm translator là ok, đâu phải đao to búa lớn gì :mrgreen:. Nói vậy chứ ko bít trước chuyện sau này +_+….

    • vahneo
    • May 12th, 2009

    Mình có lòng mà không có…máy. Shinkai ráng lên, anh sẽ đứng đằng sau…cổ vũ cho em. hahaha

    • tezukashinkai
    • May 14th, 2009

    Hum -_-“

  1. xin chào các admin của tsuki
    Tôi rất mong muốn được cùng các bạn trao đổi liên kết giữa tsuki và website cá nhân của tôi ở trên
    hiện tôi đang tự mình thực hiện vietsub Fullmetal Alchemist 2
    nếu các bạn bằng lòng tôi sẽ để link của từng project trong tsuki trong website của tôi và hi vọng các bạn sẽ đặt link của tới web của tôi trên tsuki
    mong sớm nhận được hồi âm 😀

    • eragon3011
    • May 14th, 2009

    hix, sao bộ này lắm ng` sub thế ko biết

  2. 😀 phần 2 năm 2009 bản remake của fullmetal alchemist

    • wjn
    • May 14th, 2009

    liên kết là trên hết, thử hợp tác xem, em thấy có lợi đấy chứ 😀

    • LightKnight
    • May 15th, 2009

    Lão eragon đi đâu rùi! Send sub cho em!!:-w

    • tezukashinkai
    • May 15th, 2009

    @Otaku: welcome. Phía mình sẽ add cậu vào blogroll. Bên cậu link tới T-suki là ok, ko nhất thiết fải link tới từng project ^^
    @có ai giỏi fotoshop làm giùm tớ cái logo be bé T_T

    @Mọi người cho 1 tràng fáo tay translator mới gia nhập project Yugi GX: bé LightKnight :lol:. Lộp bộp, lộp bộp~~~~

  3. hợp tác vui vẻ 😀

    • ciaonaidin
    • May 16th, 2009

    blah blah! cố lên nhá mọi người (cổ vũ cổ vũ)

    • Anonymous
    • May 21st, 2009

    bạn vào đây xem coi http://fun.igala.net/anime-download/yu-gi-oh-duel-monster-gx.html đa số toàn là phim ensub ko biết cái này có ko bạn down về xem thử thế nào

    • Anonymous
    • May 21st, 2009
    • tezukashinkai
    • May 21st, 2009

    Cảm ơn bạn. (có điều link die nhiều wá +_+)

    • Anonymous
    • May 22nd, 2009

    sory wen kiem tra nhung may tập còn sống thì toàn ensub het

    • Anonymous
    • May 22nd, 2009

    sory wen kiem tra nhung may tập còn sống thì toàn ensub het tập 22 còn sống nè http://www.megaupload.com/?d=QZJERA0B

    • Anonymous
    • May 22nd, 2009

    http://fun.igala.net/anime-download/yu-gi-oh-gx-dub.html <<< HQ Episode Downloads *150-200Mb* link sống nhìu lắm đó hiii

    • tezukashinkai
    • May 22nd, 2009

    Tập 22 đó là bản dub bạn à, bọn tớ có rồi ^^. Dù sao cũng thank sự nhiệt tình của bạn.

    • Anonymous
    • May 23rd, 2009

    hihi

    • eragon3011
    • May 25th, 2009

    đa phần bản engsub của bọn mình làm là từ gx_st cả.
    Mình đã xem hết các trang, kể cả 4rum của gx_st, nhưng chưa có bản engsub các ep tớ đã nói. Nhưng có điều ở đây có request, muốn sub tập nào thì req 1 tiếng (có điều chờ họ làm hơi lâu).

    • Anonymous
    • May 28th, 2009

    Tạm thời, bà con cứ chờ đợi bằng niềm tin đi. Để tụi này “nghe” hết 22->26 rồi rel 1 thể lun 😥

    • Phong em
    • June 8th, 2009

    Yugi sub eng thì trên baamboo.com cũng có đấy!!Nó search trên youtube,mỗi tội link die vô đối!!! 😀

    • Rurouni Inubebe
    • June 17th, 2009

    Mình cũng khá tiếng anh, mong có thể giúp Tsuki Anime. Có gì thì PM cho mình nha

    • Anonymous
    • July 28th, 2009

    Bạn thử vào đây coi thấy giới thiệu là có eng sub mà ko biết có đúng ko tớ check thử vài link thấy vẫn sống http://lacloi.com/forum/showthread.php?p=30831

    • Nguyen Quoc Thanh
    • December 7th, 2009

    Bac Shinkai lam an nhanh nha,Tui nho Yugi lem rui.hix.Lau we’.Neu co can giup thi Bac’ ShinKai pm tui.tui se nhiet tinh giup do^^

      • tezukashinkai
      • December 7th, 2009

      Đợi noel đi, ong già noel sẽ đến mang theo yugi gx 😀

    • Manjoume Thunder
    • January 20th, 2010

    chả thấy động tĩnh gì cã

    • superwinner
    • April 13th, 2010

    mình muốn tham gia project có được ko vậy?

      • Inu-sama
      • April 14th, 2010

      Nick bạn ơi

    • Tung
    • April 28th, 2010

    em ung? ho^ cac’ anh he^t minh`

  4. làm quen với 1 người biết tiếng anh trên facebook rùi nhờ hắn chép

    • quy
    • December 24th, 2011

    av minh cung oke dey mong giup dc cac ban

      • eragon3011
      • December 25th, 2011

      nếu bạn muốn ám chỉ cái gx này, thì bài “văn tế” này lâu rồi bạn ^^

      còn nếu bạn muốn gia nhập nhóm thì ok

      bạn liên hệ chủ nhà hàng – tezuka.sama (yh), để gia nhập nhóm nhé.

    • nghĩa
    • January 3rd, 2012

    đây trang nay làm sub eng đến tập 104 rồi này 😉
    http://www.gxsubteam.com/forums/showthread.php?t=1046

    • từ hồi đầu làm gx tới giờ, nhóm vẫn làm theo engsub của gx-st và gll99

      trang trên là 4rum của gxst đó bạn
      còn mấy ep cuối ss2 gll99 mới rel gần đây thôi

      các pj bọn mình vẫn cập nhật đầy đủ, ra chậm là do hơi bận việc ngoài
      đời

      cảm ơn bạn đã quan tâm và giúp nhóm 😀
      (mong năm nay sẽ fin cái gx ^^)

    • kienmo1991
    • January 5th, 2012

    eragon ơi. Sao các bạn không tuyển thêm mem mà làm?
    Nhà hàng thử thêm mục cho người mới đến thử việc xem

  5. cũng có mấy lần tuyển rồi bạn…
    mà cứ thế ra đi hết :(, có người dịch 1 2 tập rồi thôi, có ng` chưa dịch tập nào đã ra đi do bận công việc
    giờ chỉ còn ông chủ và phó nhà hàng ngồi cày kéo… hix

    h` chờ đến gần tết may ra tuyển được.

    • kienmo1991
    • January 6th, 2012

    Cứ tuyển liên tục đi. MÌnh cũng muốn giúp các bạn nhưng khổ nỗi chưa biết gì + mù tiếng anh + máy yếu, Chỉ được cái onl lâu. Nếu có gì cần mình giúp thì cư nói

    • sdfdsfsd
    • January 9th, 2012

    may cai link nay cua mega chia die chac van xai dc
    http://www.vnnclub.com/showthread.php/60568-NEW-NEW-Yu-Gi-Oh-GX-Full-180-Movie

    • không có gì quý hơn độc lập tự do
    • February 18th, 2012

    Có SUB thì mình dịch được chứ DUB thì thua…
    Giờ mình đang có thời gian đang kiếm chiện gì làm đây… nhưng khổ là không có ENGLISH SUB để dịch…
    Mình có thấy mấy cái link torrent bên tuyển xuất khẩu gì đó nhưng mạng thì yếu… down thử thì nó báo cả tuần mới xong…
    Bạn nào rãnh up MF cho mình down với… nếu thấy ok thì cho mình tham gia luôn…

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

