Digimon Adventure

digimon-adventure

Năm SX : 1999
Thể loại : Phiêu lưu
Nguyên tác : Akiyoshi Hongo
Đạo diễn : Hiroyuki Kakudou
Sản xuất : Fuji TV | Toei Animation
Âm nhạc : Takanori Arisawa
Thời lượng : 23 phút x 54 tập
Opening – Butter-fly
Ending 1 – I wish
Evolution – Brave heart
Insert ep14 – Seven

Story
Một nhóm 7 cô cậu bé tham dự trại hè bị cuốn vào một thế giới song song gọi là Thế giới số (Digital World). Bỡ ngỡ trước một thế giới xa lạ, cả bọn trẻ gặp được các Digimon đang chờ đợi chúng. Từ đây, chuyến hành trình thám hiểm vùng đất mới bắt đầu. Các bạn nhỏ được định mệnh tuyển chọn mang trong mình sứ mệnh đánh bại thế lực hắc ám của các Digimon tà ác, đang lăm le thôn tính Thế giới số lẫn Thế giới thực. Liệu họ có cứu làm được?

Nhân lực làm bộ này
Tezuka Shinkai: Tranlator, timer, editor, karaoke, encoder
(tự sướng động chủ là ta)

Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy sốc vì tớ chọn sub bộ có-vẻ-con-nít này, trái ngược với những bộ trước đây. Thật ra tớ biết đến và yêu thích Digimon từ cách đây 6 năm rồi, hồi còn học lớp 10, lần đầu tiên tiếp xúc là bản Digimon Rumble Arena trên PS, kế đó là quãng thời gian chìm đắm trong Digimon World 3, Card Battle, DW2… và điều trùng hợp một cách may mắn là lúc đó đài truyền hình Long An lại phát đang phát sóng fim này với tên “Cuộc phiêu lưu của các con thú” khiến bọn tớ càng mê hơn nữa, tuần nào thứ 2 cũng phải canh để xem. Tớ và đám bạn thân đã có rất nhiều kỷ niệm với Digimon. Và giờ, sau 6 năm, tớ đã có thể tự tay làm sống lại những kỷ niệm của bọn tớ cùng những ai là fan của Digimon, đồng thời giới thiệu, lôi kéo thêm nhiều fan hơn nữa. Hy vọng mọi người ủng hộ 2 project (dài hơi ) mới của T-suki Anime.

Dự kiến sẽ release sau tết, mỗi tuần 1 tập (remember this: “dự kiến” >.<)

    • K1ngSky
    • January 17th, 2009

    vỗ tay , vỗ tay ,phởn lên làm lắm thế ? ôm hết được không ?

  1. Sao không lo cho xong Higurashi trc đi >.<

    • Anonymous
    • March 26th, 2009

    Bạn hãy cố gắng vì đơn giản thế giới Digimon rất tuyệt với và dành cho mọi đối tượng,đừng xem nó chỉ ra trò trẻ con . Hy vọng bạn sẽ làm tiếp bộ Digimon Data Squad , nếu như bạn đã chơi game trên PS2 thì chắc sẽ biết game này . Chúc các bạn nhiều sức khỏe để tiếp tục “luộc” thêm vài Anime dài hơi nữa

    • tezukashinkai
    • March 26th, 2009

    ^^thank lời động viên của bạn, ôm thêm chắc mình chết mất 😉

    • Trương Ngọc Tấn
    • June 12th, 2009

    Mình cũng rất thích phim này.
    Mình có thể giúp các bạn dịch từ Anh sang Việt.
    Nhưng Timer thì chịu.
    Nếu cần Dịch bất cứ phim gì thì cứ Send cái Sub tiếng Anh wa cho mình. Y!M: lonely_dragon89
    À, bạn có thể send cho mình Link của Phim dc hog? Hog cần Sub. Link Mediafire hen :D.
    Rất vui được làm quen.

    • tezukashinkai
    • June 13th, 2009

    @Thank bạn. nếu bạn muốn down bản raw hoặc english sub thì lên: tokyotosho.info, gõ “digimon adventure” là có, down bằng torrent.

    • Genji
    • July 13th, 2009

    Thanks. Yeu thich phim hoat hinh lau roi. hihii Cam on nhieu nhieu lam

    • achan
    • August 16th, 2009

    thanks bạn nha ^^
    mình là 1 fan bị lôi kéo bởi bạn nè
    trước đây cứ nghĩ digimon giống pokemon nhưng xem rồi thì thấy 2 cái khác hẳn nhau
    mình thực sự rất thích, mỗi lần vào máy là lên ngay tsukinime để xem đã có ep mới chưa
    cố lên bạn nhá!!!!!

      • tezukashinkai
      • April 20th, 2010

      😀 Thankyou

    • lehuukhoa
    • April 20th, 2010

    Thanks bạn nha^^
    Admin dịch phim Digimon Movie 4: Diablomon Strikes Back !!!
    Cố lên bạn nhé

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

