Higurashi no Naku Koro ni 12-13

higu_12_13

Tập 12: 138MB. Part1: 70MB. Part2: 68MB.
Mediafire: Part1|Part2|
Tập 13: 128MB. Part1: 65MB. Part2: 60MB.
Mediafire: Part1|Part2|
Thứ 6 ngày 26! Thêm một cú đúp Higu cho trọn chương!
Sau lần release này tớ phải “phắn” khoảng 2 tuần để tập trung thi, cầu nguyện cho tớ nhé T_T. BB~~

Giải thích một chút về Doppelganger: là bóng ma bản sao của một người sống, ở dạng tà ác.
Theo truyền thuyết của nước Đức, đó là bản sao hoặc ai đó giống y hệt một người khác. Từ này còn được dùng để diễn tả việc mơ hồ nhìn thấy một người ở nơi lẽ ra không có người đó. Thường thì đây là điềm xấu. Theo một số nơi thì hễ nhìn thấy doppelganger của bạn bè hoặc người thân là điềm báo bệnh tật, nguy hiểm, còn nhìn thấy doppelganger của chính mình là điềm báo tử.
gengara

    • ovan
    • December 26th, 2008

    chúc cậu thi tốt nhá

    • Zero
    • December 27th, 2008

    Tsuki thi tốt nha! down xem ngay thui! ^^

    • fnlove
    • January 5th, 2009

    Chúc cậu thi tốt nhá! Thank nhiều!

    • Phoenix Flame
    • January 5th, 2009

    Chúc thi không rớt nhé 😀

  1. PV Higurashi No Naku Kori Ni – By Phoenix Flame Fansub 😀 http://www.mediafire.com/download.php?y1nuihnbxym

    • tezukashinkai
    • January 14th, 2009

    @Guys: thank all, 1 môn chắc rớt rùi đó, híc….
    @Phoenix: Thankyou cái PV, lời 2 dịch khá hay. Có điều lời 1 của tớ bị sửa >.<. Nếu tìm được raw tốt hơn, cho fép tớ làm 1 bản avi hardsub nhé^^.
    Edit: bà con chú ý, bom đã nổ 😀

  2. Thoải mái. Tớ chỉ sửa tí chút thôi. Tại có nhiều bản dịch Eng khác nhau nên không biết cái nào mới chính xác (tớ dốt Jap).
    Tớ chỉ tập tành làm sub thôi nên chưa kiếm Raw. Cái movie là lấy trên youtube đấy =.=”

    • Hao
    • May 11th, 2009

    Bạn ơi, ep 12 mình không dowwn được.

    • tezukashinkai
    • May 11th, 2009

    Mình down vẫn bình thường mà.

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

