Air 07-12 (End)


Down về ráp lại bằng Hjsplit
(Re-up 19-10-08) Tập 7: 192MB. Part 1-2: 65MB. Part3: 62MB.
Mediafire: Part1|Part2|Part3|
Tập 8: 181MB. Part 1-2: 61MB. Part3: 59MB.
Mediafire: Part1|Part2|Part3|
Tập 9: 194MB. Part1-2: 65MB. Part3: 64MB.
Mediafire: Part1|Part2|Part3|
Tập 10: 186MB. Part1-2: 65MB. Part3: 56MB.
Mediafire: Part1|Part2|Part3|
(Re-up 26-9-08) Tập 11: 181MB. Part1-2: 65MB. Part3: 51MB.
Mediafire: Part1|Part2|Part3|
Tập 12: 212MB. Part1-2: 75MB. Part3: 64MB.
Mediafire: Part1|Part2|Part3|

    • hakeya
    • August 25th, 2010

    coi phim này hồi tsuki mới sub xong mà quên comment
    anime này không hay như clannad và kanon, số tập lại ít nhưng nói chung cũng là một bộ anime hay và ý nghĩa
    Mình muốn hỏi mấy cái này:
    Sao tên của anime không phải là “Sora” hay “Sky” mà là “Air”?
    Sao khúc cuối lại có cảnh hai đứa nhỏ nắm tay nhau như là biểu tượng của phim?
    Kết thúc của anime như vậy có được không, thấy nó còn lở dở sao ấy?
    Ai biết cái nào thì email cho mình nhé, cám ơn nhiều

      • Tezuka Shinkai
      • August 25th, 2010

      Xét về mặt ý nghĩa thì Air hơn hẳn Kanon đấy bạn, Kanon hơi “harem” quá.
      Còn vụ tên là “Air” có lẽ vì nó ẩn ý hơn mấy chữ như Sora, Sky.
      2 đứa bé cuối phim là tái sinh của Ruuya và Kanna, báo hiệu 1 tương lai tươi sáng phía trước. Và đó là ý nghĩa của kết thúc mở.

        • Leon0611
        • August 25th, 2010

        Dạo này gặp sama trên yahoo khó ghê =,=…

    • hakeya
    • August 27th, 2010

    Ra vậy,cám ơn bạn
    Về việc mình nói Kanon hơn Air, đó là về số tập,có lẽ để làm được một bộ anime dài mà nội dung vẫn lưu loát thì sẽ khó hơn là 12 tập như Air. Nhưng mình nghĩ 3 bộ anime đều có giá trị như nhau, theo như được biết thì Clannad và Kanon có sự hợp tác của nhiều hãng sàn xuất hơn là Air nên dĩ nhiên sẽ hơn Air phần nào đó.

    • hakeya
    • August 27th, 2010

    Mình muốn góp ý một chút: các bạn nên sử dụng phim dạng mkv hoặc nếu không thì để link dow bản gốc + phụ đề rời
    Thật ra lúc trước mình không biết nhiều về công dụng của phụ đề rời nên không quan tâm phải xem định dạng nào. Phụ đề rời ngoài việc có thể tắt mở tùy ý mà còn có thể di chuyển nó ra khoảng đen khi xem phim, như vậy thì phim sẽ không bị phụ đề che, coi phim sẽ hay hơn
    chắc là sẽ có nhiều người cũng coi như vậy nên tốt nhất là có thêm link dow bản mkv hoặc link dow bản gốc + sub rời.
    Đây chỉ là góp ý thôi, file avi và mp4 cũng tốt,để cho mấy bạn khác không gặp khó khăn khi xem anime hay convert mất phụ đề.

      • Leon0611
      • August 27th, 2010

      Mệt lắm… Lắm vấn đề lắm… Phức tạp lắm…

      • Tezuka Shinkai
      • August 27th, 2010

      -Hả? 3 bộ đó đều do Kyoto Animation làm chứ có ai nữa đâu. Cậu có nhầm sang Angel Beat không?

      -Là do bọn tớ ko thích rườm rà nên cứ encode avi cho tiện. Với lại toàn mấy bộ cũ, ko fải hàng HD nên cũng ko cần nén mvk với sup rời.

    • hakeya
    • August 27th, 2010

    Của Kyoto à, mình không biết, tại thấy bên clip-sub giới thiệu Clannad và Kanon là “Sản xuất: KEY, Visual Art’s, Kyoto Animation, MOVIC, Pony Canyon, TBS”.
    Có lẽ Kyoto Animation là hãng làm anime, nhưng cũng dựa trên cốt truyện trong Visual Novel của Key

    • elv nam
    • March 6th, 2011

    Mình muốn hỏi 1 câu: nhóm bạn có định remake bộ này không? Hiện mình đang có RAW HD 1080 (1GB/1EP, x264 FLAC 5.1 Jap). Mình thì mình thấy bộ này hay lắm 🙂

      • Anonymous
      • March 7th, 2011

      Thực ra raw thì mình cũng có, kế hoạch remake cũng có.
      Nhưng vẫn chưa có thời gian với tâm trạng để làm mấy.
      Bạn thông cảm.

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

