Higurashi no Naku Koro ni 01


Tập 1: 153MB. Part 1-2: 55MB. Part4: 43MB. Down về ráp lại bằng Hjsplit
Mediafire: Part1|Part2|Part3|
No need to say much, Seeing is Believing.

    • hien8858
    • August 9th, 2008

    bạn ơi cho mình hỏi chút
    tại sao ARI mình dowload về mà coi ko được
    còn higurashi-no-naku-koro-ni thì lại coi bình thường bạn có thể cho mình cách khắc phục dc ko
    minh đã nâng cấp encode rồi nhưng vẫn ko coi đc
    Thank

    • tezukashinkai
    • August 11th, 2008

    Air bạn không xem được hết hay chỉ 1 tập nào đó? Bạn thử tháo hết codec cũ và cài cái mới này xem : http://download.svethardware.cz/download/ostatni/kodeky/klmcodec170.exe

    • hien8858
    • August 11th, 2008

    Từ tập 1 đến tập 6 luôn
    cái bản ý mình thử rồi mà vẫn không dc hic hic
    chả biết làm thế nào nữa cái higurashi-no-naku-koro-ni thì mình coi bình thường điều là file avi ca? mà lạ wá T_T

    • tezukashinkai
    • August 11th, 2008

    Bạn nói vậy mình cũng hết đường đỡ luôn, chắc đem qua nhà ai coi ké quá. Hay lên clip.vn coi đỡ ghiền.

  1. Lí do chắc là cậu encode 120fps, máy yếu đỡ không nổi đâu. Muốn coi chỉ có cách encode lại bản khác hay qua máy khác mạnh hơn mà xem thôi. >_>

    • tezukashinkai
    • August 12th, 2008

    Higurashi cũng nhiêu đó mà lại coi được. pó chiếu.

  2. thế thì bó tay >_> anyway, thử del hết rồi cái lại CCCP đi (http://www.cccp-project.net/)
    anyway, sao cái ed không dịch à =.=

    • tezukashinkai
    • August 12th, 2008

    Ừ, nguyên tắc của mình là không dịch bài hát tiếng Anh.

    • hien8858
    • August 14th, 2008

    kieu? nay cai do minh coi hem dc roi chan’ vai~

    • Anonymous
    • September 13th, 2008

    Ban kiem K-Lite Codec ve cai lai xem sao, cai do hau nhu xem duoc tat ca.

  1. No trackbacks yet.

Uốn lưỡi 7 lần, xỉa răng 8 lần, súc miệng 9 lần trước khi comment :))

